หลักการตลาดดิจิทัล ผู้ประกอบการเชิงกลยุทธ์ ความสำคัญของการตลาดดิจิทัลกับธุรกิจพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ช่องทางการตลาดดิจิทัล กลยุทธืทางการตลาดดิจิทัล การสื่อสารการตลาดดิจิทัล การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การประเมินผลการตลาดดิจิทัล เทคนิคการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดดิจิทัล และการฝึกปฏิบัติงานใช้สื่อดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

ปรัชญาและแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ หน้าที การตลาด วิเคราะห์ ปัญหาการ ตลาด โอกาสการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การตลาด การจัดองค์การการตลาด การปฏิบัติตามแผน และการควบคุมกิจกรรมทางการตลาด กระบวนการติดต่อสื อสาร และการบูรณาการกระบวนการติดต่อสื อสารในการบริหารจัดการ