ยินดีต้อนรับเข้าสู่ รายวิชา 

BA2024303 ดิจิทัลและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ 

ผู้ช่วยศาสตราจารย์นฤศร มังกรศิลา

***เมื่อนักศึกษาที่เข้าสู่รายวิชานี้แล้ว นักศึกษาทุกคน ต้องปฏิบัติตามข้อตกลง และยอมรับเกณฑ์การให้คะแนนในรายวิชานี้

หลักการตลาดดิจิทัล ผู้ประกอบการเชิงกลยุทธ์ ความสำคัญของการตลาดดิจิทัลกับธุรกิจพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ช่องทางการตลาดดิจิทัล กลยุทธืทางการตลาดดิจิทัล การสื่อสารการตลาดดิจิทัล การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การประเมินผลการตลาดดิจิทัล เทคนิคการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดดิจิทัล และการฝึกปฏิบัติงานใช้สื่อดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

ปรัชญาและแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ หน้าที การตลาด วิเคราะห์ ปัญหาการ ตลาด โอกาสการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การตลาด การจัดองค์การการตลาด การปฏิบัติตามแผน และการควบคุมกิจกรรมทางการตลาด กระบวนการติดต่อสื อสาร และการบูรณาการกระบวนการติดต่อสื อสารในการบริหารจัดการ