หลักการตลาดดิจิทัล ผู้ประกอบการเชิงกลยุทธ์ ความสำคัญของการตลาดดิจิทัลกับธุรกิจพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ช่องทางการตลาดดิจิทัล กลยุทธืทางการตลาดดิจิทัล การสื่อสารการตลาดดิจิทัล การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การประเมินผลการตลาดดิจิทัล เทคนิคการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดดิจิทัล และการฝึกปฏิบัติงานใช้สื่อดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ
- ผู้สร้างรายวิชา: sirintip.k ศิรินทิพย์ กุลจิตรตรี
- ผู้สร้างรายวิชา: วิรัลพัชร อสัมภินพงศ์
ปรัชญาและแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ หน้าที การตลาด วิเคราะห์ ปัญหาการ ตลาด โอกาสการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การตลาด การจัดองค์การการตลาด การปฏิบัติตามแผน และการควบคุมกิจกรรมทางการตลาด กระบวนการติดต่อสื อสาร และการบูรณาการกระบวนการติดต่อสื อสารในการบริหารจัดการ
- อาจารย์: กำพร ศุภเศรษฐ์เทศา
- ผู้สร้างรายวิชา: ธนากร รัชตกุลพัฒน์
- ผู้สร้างรายวิชา: วิรัลพัชร อสัมภินพงศ์
- อาจารย์: ศศพร มุ่งวิชา